Van phao nước thông minh

Van phao nước thông minh Bách Khoa

Van phao nước tự ngắt sản phẩm của thời đại công nghệ 4.0, là kết quả của cả quá trình nghiên cứu, sáng tạo của con người với nhiều điểm ưu việt. Van có khả năng tự động ngắt nước mà không cần đến sự can thiệp của con người. Nhờ thế, bạn có thể tiết kiệm được một khối lượng lớn thời gian, thay vì phải canh mỗi khi bể đầy nước để khóa van thì giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao lại nhiệm vụ này cho van tự động, bạn được hoàn toàn thoải mái làm các công việc khác mà không phải lo lắng nước sẽ tràn. Van phao nước thông minh Bách Khoa là một sự lựa chọn thông minh cho bồn, bể, két nước nhà bạn.

Van phao nước tự ngắt

 Van phao nước bách khoa có cơ chế ngắt nước ra sao

Trong thiết kế của van có kèm theo một chiếc nam châm từ, nhờ vào trợ lực của nam châm mà van phao nước bách khoa đóng mở hoàn toàn tự động. Khi mức nước trong bồn lên tới đỉnh của quả phao, lúc đó phao chìm hoàn toàn dưới mực nước và nhờ lực đẩy Acsimet nên lò xo của tiếp điểm sẽ thắng trọng lượng của phao, nguồn điện được ngắt tự động và máy bơm sẽ ngưng cấp nước vào bồn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố đã làm nên một sản phẩm hoàn hảo, ưu việt và có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

 

Phương pháp lắp đặt van ngắt nước tự động đơn giản. Chỉ cần làm theo một vài thao tác đơn giản được hướng dẫn trong chỉ dẫn của sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt được mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của thợ cũng như những người có kiến thức về vấn đề này.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  •  Tên sản phẩm: van tự ngắt nước
  • Chất liệu: Nhựa
  • Áp suất: 0>0.8Mpa
  • Nhiệt độ: 5 > 80 độ C
  • Van thường đóng: Khi có điện thì mở van cho nước chảy qua.
  • Thiết kế kín nước; dùng được ngoài mưa.


Nhận xét